PHƯỜNG HƯNG BÌNH BÀN GIAO 5 NHÀ ĐẠI ĐOÀN KẾT

content:

    Chiều ngày 16/8/2024, Ban Chỉ đạo Phường tiếp tục bàn giao và trao kinh phí hỗ trợ cho 5 hộ gia đình theo Chỉ thị số 21-CT/TU ngày 10/02/2023 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy về tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác vận động, hỗ trợ xây dựng, sửa chữa nhà cho người nghèo, người có khó khăn về nhà ở. 

    Từ đầu năm đến nay, UBND Phường Hưng Bình đã khởi công xây dựng, sửa chữa và đưa vào sử dụng 11 nhà cho người nghèo, người khó khăn về nhà ở. Các hộ gia đình đã được xây dựng và có nhà ấm cúng để sinh hoạt, nhằm cho gia đình yên tâm lao động, cố gắng vươn lên trong cuộc sống.

    Những ngôi nhà đại đoàn kết được xây lên là thể hiện tình cảm, sự quan tâm của cấp ủy, chính quyền và sự chung tay, chia sẻ của các cơ quan, doanh nghiệp, nhân dân trong và ngoài phường. Đó chính là sức mạnh của tinh thần đại đoàn kết, là sự lan tỏa của lòng nhân ái, là quyết tâm của từng cá nhân và tập thể nhằm góp phần giảm tỷ lệ hộ cận nghèo và hộ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn phường Hưng Bình, góp phần tiến tới phường Hưng Bình đạt chuẩn Đô thị văn minh giai đoạn 2024-2025

 

content:

Tiến độ giải quyết hồ sơ

content:

Bản đồ hành chính thành phố vinh - tỉnh nghệ an

content:

content:

Thời tiết

Thống kê truy cập

Now: 2237
Total: 154418