BCĐ hoạt động hè – Hội khuyến học phường Hưng Bình tổ chức lễ tuyên dương học sinh giỏi năm học 2023-2024 và tổng kết hoạt động hè năm 2024

content:

Tối ngày 06/9/2024, UBND - BCĐ hoạt động hè – Hội khuyến học phường Hưng Bình phối hợp tổ chức Lễ tuyên dương học sinh giỏi năm học 2023-2024 và tổng kết hoạt động hè năm 2024.                                                        

Về dự buổi Lễ, có các đồng chí Đại biểu Thành đoàn Vinh và Hội khuyến học Thành phố, Đại biểu phường có các đồng chí trong BTV Đảng uỷ, HĐND, UBND, UBMTTQ, trưởng các tổ chức đoàn thể chính trị - xã hội phường; Các đồng chí Bí thư chi bộ, khối trưởng, chi hội trưởng Chi hội khuyến học, Bí thư chi đoàn 15 khối dân cư, đại diện 3 trường Mầm Non, trường Tiểu học, trường THCS, các đoàn viên - TN, các em thiếu nhi, nhi đồng. Đặc biệt là sự có mặt của 29 em là những học sinh, tiêu biểu đạt những thành tích cao trong các kỳ thi học sinh giỏi Quốc gia, học sinh giỏi tỉnh.

Tại buổi Lễ đã trao thưởng cho 3 tập thể, 3 cá nhân có thành tích xuất sắc trong hoạt động hè năm 2024; Hội LHPN phường trao 2 suất học bổng cho 2 cháu có hoàn khó khăn vươn lên trong học tập; trao thưởng cho 4 em học sinh giỏi cấp Quốc gia, 25 em học sinh giỏi cấp tỉnh. Đây là thành tích của các em là sự đền đáp xứng đáng đối với nỗ lực của bản thân, những vất vả của các thầy giáo, cô giáo; sự mong đợi của cha, mẹ, cũng là niềm tự hào của người con quê hương Hưng Bình.                                                   

Chúc các em sức khoẻ, tiếp tục nỗ lực, phấn đấu hơn nữa trong học tập, để đạt nhiều thành tích cao hơn năm học 2024-2025.

 

content:

Tiến độ giải quyết hồ sơ

content:

Bản đồ hành chính thành phố vinh - tỉnh nghệ an

content:

content:

Thời tiết

Thống kê truy cập

Now: 1880
Total: 154415