ĐẢNG UỶ - HĐND - UBND - UBMTTQ PHƯỜNG HƯNG BÌNH CHÚC MỪNG NGÀY DOANH NHÂN VIỆT NAM 13/10/2024

content:

        Nhân dịp kỷ niệm 20 năm Nhân ngày Doanh nhân Việt Nam (13/10/2004 - 13/10/2024), Các đồng chí lãnh đạo Đảng uỷ - HĐND - UBND - UBMTTQ phường Hưng Bình đã đến thăm, tặng hoa chúc mừng một số doanh nhân và các doanh nghiệp đã có nhiều đóng góp trong hoạt động an sinh xã hội trên địa bàn phường.

Trong những năm qua, mặc dù còn nhiều khó khăn, nhưng cộng đồng doanh nghiệp, doanh nhân trong toàn Phường đã nỗ lực ổn định, đầu tư mở rộng sản xuất, đổi mới công nghệ; có nhiều đóng góp thiết thực, tích cực, chung sức đồng lòng cùng Cấp ủy, Chính quyền, MTTQ thực hiện tốt công tác an sinh xã hội và giúp đỡ người nghèo, đảm bảo an sinh xã hội và sức khỏe nhân dân. Các doanh nghiệp, doanh nhân đã góp phần quan trọng, hiệu quả trong phát triển kinh tế - xã hội, góp phần quyết định trong việc thu ngân sách hằng năm của thành phố.

 Xin chúc mừng tốt đẹp nhất đến lãnh đạo, cán bộ, công nhân viên các doanh nghiệp; đồng thời mong muốn các doanh nghiệp, doanh nhân ngày càng lớn mạnh, có nhiều đóng góp hơn nữa vào sự phát triển của Phường Hưng Bình.

                                                                              MTTQ phường Hưng Bình

content:

Tiến độ giải quyết hồ sơ

content:

Bản đồ hành chính thành phố vinh - tỉnh nghệ an

content:

content:

Thời tiết

Thống kê truy cập

Now: 1703
Total: 166621