Lực lượng cán bộ cơ quan phường, công an phường hộ trợ người dân vận chuyển đồ đạc sau ảnh hưởng cơn bão số 4.

content:

          Vào sáng ngày 23/9 vừa qua, sau ảnh hưởng cơn bão số 4 đã đổ bộ, gây mưa lớn và khiến nhiều khu vực trên địa bàn phường Hưng Bình rơi vào tình trạng ngập, trũng nghiêm trọng. Một số tuyến đường bị ngập sâu, ảnh hưởng đến đời sống và tài sản của người dân.

Trước tình hình đó, lực lượng cán bộ UBND phường và công an phường đã nhanh chóng có mặt để hỗ trợ người dân di chuyển các vật dụng cần thiết như đồ đạc, thiết bị điện tử, đồ gia dụng lên những khu vực cao hơn. Nhờ sự chỉ đạo và vào cuộc kịp thời của chính quyền địa phương, người dân đã hạn chế được thiệt hại về tài sản, giảm bớt nỗi lo lắng trước diễn biến của mưa kéo dài.

Nhiều cán bộ công an, lực lượng đội Trật tự đô thị phường, và cán bộ cơ quan phường đã lội nước để giúp đỡ những gia đình có người già, trẻ nhỏ, đồng thời hướng dẫn căng dây báo nguy hiểm chỗ nước sâu, di chuyển các đồ đạc cho người dân tại vùng bị ngập, khơi thông cống rảnh đảm bảo an toàn, giao thông và đảm bảo tài sản cho người dân. Hành động nhanh chóng và trách nhiệm của lực lượng chức năng đã nhận được sự cảm kích và ủng hộ từ cộng đồng và Nhân dân trên địa bàn phường Hưng Bình.

                                          ( Một số hình ảnh minh hoạ )

 

content:

Tiến độ giải quyết hồ sơ

content:

Bản đồ hành chính Phường

content:

content:

Thời tiết

Thống kê truy cập

Hiện có: 3025
Tổng: 164293